play_circle

Cảm ơn ba, nhờ có ba mà vợ con mới có em bé

Hai vợ chồng Kimizuka Hinata sống với nhau đã 4 năm mà vẫn chưa có em bé. Nhân công việc đã ổn định, hai vợ chồng thu xếp về quê thăm ba chồng.

Ba chồng Kimizuka Hinata là người sống rất tình cảm và luôn quan tâm đến con cái. Vì thế mà thời gian gần đây chúng tôi phải tranh thủ lúc nghỉ để về thăm ba.

Tại căn nhà của ba chồng, Kimizuka Hinata được sống trong không khí đầm ấm gia đình. Điều mà cô mong ước bây giờ là sinh cho ba chồng một đứa cháu để ông bồng bế. 

Ba chồng luôn ao ước được bế cháu, nhưng thực sự là khó khăn khi cả hai đã cố gắng làm tình suốt 4 năm mà vẫn chưa đậu. Có lẽ vì tinh trùng của chồng cô quá yếu, chồng cô cũng biết điều này.

Giờ đây, cô đã có được niềm mơ ước, khi ba chồng cô đã giúp cô thụ thai. Ba chồng phối giống cho Kimizuka Hinata bất kể ngày đêm, chỉ mong cô nhanh có em bé.

It's Been 4 Years Since I Lived With My Father-in-law... This Is The Story Of How I Was Continuously Inserted Raw, Woke Up To Pleasure, And Became Pregnant. Kimizuka Hinata

categoryGenre:
tagTags:
groupsActress: Kimizuka Hinata
calendar_month11/22/2022
visibility269.8k
Xem thêm
Related videos
Bình luận

About

This adult website contains content intended for individuals over 18 years old. It features over 2,000 JAVHD videos with themes of infidelity and adultery, starring Japanese AV porn stars. The films boast intriguing storylines and a cast of youthful and beautiful AV actresses. Many of the adult movies depict humorous family taboo scenarios.

Please note: Some content is fictional and staged according to predetermined scripts, and does not reflect reality.

Disclaimer:We did not upload/host any movies on this server. All sexy clips, adult movies are embedded from and hosted by xnxx, xvideos, sextop1, javhd, dam69, vlxx, and redtube...We are not responsible for copyright and movie content
arrow_upward